4 Tính năng cần có ở phần mềm quản lý danh sách khách hàng

Một phần mềm quản lý danh sách khách hàng tốt sẽ giúp bạn tổ chức liên hệ của bạn và theo dõi những khách hàng tiềm năng của bạn.



Một phần mềm quản lý danh sách khách hàng tốt sẽ giúp bạn tổ chức liên hệ của bạn và theo dõi những khách hàng tiềm năng của bạn.

Nhưng tính năng của một phần mềm quản lý danh sách khách hàng không dừng lại ở đó. Nó giúp bạn tạo, nắm bắt cơ hội; nuôi dưỡng và phát triển doanh nghiệp của bạn một cách toàn diện. Nếu bạn là một doanh nhân, bạn biết những gì tôi đang nói.


Khi bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh của bạn, bạn đang làm tất cả: bán hàng, marketing, chăm sóc…. Phần mềm quản lý danh sách khách hàng chính là thứ bạn cần, nó có thể làm tất cả. phần mềm quản lý danh sách khách hàng làm thế nào? Tất nhiên là cùng mới một số tính năng tích hợp



phần mềm quản lý danh sách khách hàng

4 tính năng hữu ích của phần mềm quản lý danh sách khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ.


Dưới đây là một sô tính năng tích hợp trong phần mềm quản lý danh sách khách hàng không thể thiếu cho doanh nghiệp nhỏ :

- Mail: 

Khi bạn đang chạy một doanh nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian nếu bạn có một nơi mà bạn có thể có địa chỉ liên lạc của bạn và từ đó bạn có thể gửi và nhận email. Nó rất khó hiểu nếu bạn phải làm lại giữa các cửa sổ để đồng bộ danh bạ từ phần mềm quản lý danh sách khách hàng của bạn.


Với CRMVIET bạn có thể sử dụng hệ thống mailchimp để gửi email một cách hiệu vô cùng đơn giản và hiệu quả.

> Tham khảo: Giới thiệu về CRMVIET

- Sms Marketing

Với tính năng này bạn có thể dễ dàng gửi các tin nhắn quảng cáo, các sms brand từ phần mềm quản lý danh sách khách hàng của bạn. 

Công việc của bạn sẽ rất dơn giản chỉ là lên nội dung và tất cả những việc còn lại phần mềm sẽ tự động gửi đến tất cả danh sách khách hàng của bạn. Thật dễ dàng phải không nào !


- Chiến dịch Email: Email Marketing là một trong những biện pháp hiệu quả nhất trong giao tiếp với khách hàng. Một phần mềm email marketing tích hợp ngay trong phần mềm quản lý khách hàng thì còn gì tuyệt hơn.

Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách làm việc từ bên trong phần mềm quản lý danh sách khách hàng của bạn để tạo ra các danh sách email mục tiêu, thiết kế và gửi email, nó giúp bạn tiết kiệm những rắc rối của việc duy trì hai bộ dữ liệu của khách hàng. 

Với một tích hợp tốt, bạn sẽ có thể thậm chí theo dõi cách thực hiện các chiến dịch của bạn, mà không cần mở một tab mới.


> Tham khảo: 10 bí quyết email marketing hiệu quả


- Quản lý kho: Một phần mềm quản lý danh sách khách hàng toàn diện cho phép bạn theo dõi cả hệ thống kho hàng sản phẩm của bạn. 

Điều này giúp bạn có thể kiểm soát được lượng hàng hóa của mình, bạn không phải làm việc trên quá nhiều cửa sổ hay một đống giấy tờ. Tất cả đều được cập nhất một cách nhanh nhất trông qua phần mềm quản lý danh sách khách hàng CRMVIET


> Tham khảo: Một số phần mềm CRM phổ biến hiện nay

>> Xem thêm: Tổng đài IP là gì có giúp việc trao đổi thông tin tốt hơn


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 4 Tính năng cần có ở phần mềm quản lý danh sách khách hàng
4 Tính năng cần có ở phần mềm quản lý danh sách khách hàng
Một phần mềm quản lý danh sách khách hàng tốt sẽ giúp bạn tổ chức liên hệ của bạn và theo dõi những khách hàng tiềm năng của bạn.
https://3.bp.blogspot.com/-p0HdfWjc-mU/VVw2vLEbyGI/AAAAAAAAAWY/HVBRWIrmXOo/s640/4%2Btichhop%2Bcan%2Bco.png
https://3.bp.blogspot.com/-p0HdfWjc-mU/VVw2vLEbyGI/AAAAAAAAAWY/HVBRWIrmXOo/s72-c/4%2Btichhop%2Bcan%2Bco.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-danh-sach-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-danh-sach-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy