Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - Cách lựa chọn

Cùng CRMVIET lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp



Trong quá trình làm việc với rất nhiều đơn vị đối tác, có nhiều bên đặt vấn đề với CRMVIET là làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp, và trên những yếu tố nào ?


Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng


Bài toán lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng.

CRMVIET xin chia sẻ một số việc cần thực hiện đánh giá để lựa chọn các hệ thống phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp.

1. Tiến hành đánh giá trung thực nội bộ.


Nhiều công ty tin rằng việc mình cứ áp dụng y nguyên mô hình phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của các công ty đã triển khai thành công khác là được, nhưng đó không phải là ý tưởng tốt và dôi khi nó khá tệ.


"Mỗi công ty cần phải tìm ra những câu hỏi sẽ dẫn đến kinh doanh trong tương lai," Lior Arussy, chủ tịch của Strativity Group, cho biết. "Không có những điều như thực tiễn hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mỗi công ty có mối quan hệ độc đáo riêng "



Vì lý do này, điều quan trọng là mỗi công ty bắt đầu từ bên trong. "Một trong những điều đầu tiên mà một tổ chức cần phải làm là thiết lập một quy trình nội bộ và một cấu trúc hay ủy ban để đánh giá năng lực nội bộ " Danny Estrada, thực tập giám đốc CRM tại Net @ Work, nói.


Một công ty mà không chuẩn bị đầy đủ cho quá trình chuyển đổi ban đầu của nó vào sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng là trong các yếu tố báo trước sự thất bại khi triển khai.

Nếu số tiền phải của thời gian không được đặt sang một bên ngay từ đầu để tìm ra những lĩnh vực cần sự quan tâm và chỉnh nhất, kết quả có thể hối tiếc và thất vọng vì không có thời gian để xác định nhu cầu là cấp bách nhất.


2. Những bộ phận nào có liên quan.

Lưu ý rằng điều quan trọng là phải liên quan đến thành viên từ mỗi bộ phận có liên quan trong quá trình đánh giá. Điều này cho chủ doanh nghiệp viết rằng bộ phần nào cần chức năng gì ở phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng từ đó có thể đưa ra những tiêu trí đánh giá chung.


Các công ty nhập dữ liệu từ các hoạt động marketing, dịch vụ khách hàng, bán hàng (người có xu hướng, giống như nó hay không, để được tiếng nói chi phối nhất, ông chỉ ra), và bất kỳ phân đoạn khác của công ty đó sẽ được sử dụng hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng miễn phí.


Nếu bước này được bỏ qua, các thành viên của đội bóng cụ thể có thể chống lại bằng cách sử dụng một giải pháp. "Nếu công nghệ được buộc vào người vì lý do gì, bởi IT, hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào," ông nói, "luôn luôn có những nguy hiểm mà nó sẽ không được chấp nhận."

3. Quan tâm đến qui mô và ngành nghề của công ty bạn



Có một số thách thức mà các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô nên lường trước khi phát triển nền tảng của họ. Mặc dù nguy cơ thất bại lớn hơn nhiều cho các doanh nghiệp lớn hơn, họ cũng đang ở một lợi thế không thể phủ nhận những cách nhất định.


Các công ty cũng nên ý thức về ngành công nghiệp của họ. Hôm nay, các nhà cung cấp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hơn đang xây dựng các giải pháp ngành công nghiệp cụ thể để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng thị trường.

Ví dụ, một chính quyền địa phương hoặc tiểu bang có thể tham khảo những người nó phục vụ như là thành phần hoặc công dân, thay vì khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các tính năng và chức năng mà có thể thích hợp cho một ngành công nghiệp, những có thể không áp dụng được cho các doanh nghiệp khác.

>> Xem thêm : Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - Cách lựa chọn
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - Cách lựa chọn
Cùng CRMVIET lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
https://2.bp.blogspot.com/-z-DjlNOq-zQ/VVmwQK4ugSI/AAAAAAAAAVk/CIDhomoLYWs/s400/hien%2Btrang%2Bcrm%2Bo%2Bviet%2Bnam.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-z-DjlNOq-zQ/VVmwQK4ugSI/AAAAAAAAAVk/CIDhomoLYWs/s72-c/hien%2Btrang%2Bcrm%2Bo%2Bviet%2Bnam.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy