Điều gì khiến nhân viên nể phục Sếp

Sếp nên làm gì để nhân viên nể phục? Cách để nhân viên tâm phục khẩu phục Sếp.

Là một Giám đốc hay Chủ doanh nghiệp chỉ cần thực hiện tốt những điều dưới đây là đã khiến nhân viên hay cấp dưới “phục sát đất”.
Đối xử với mọi người như những con người, chứ không phải là một nguồn lực. Gọi nhân viên bằng tên của họ. Chúc mừng nhân viên vào ngày sinh nhật của họ. Để ý đến một số chi tiết về đời sống cá nhân của các nhân viên và ghi lại những điều này nếu thấy cần thiết. Giúp họ thỏa mãn những mong muốn, hoài bão khác ngoài chuyện tiền bạc.
kĩ năng lãnh đạo

Khuyến khích nhân viên đóng góp ý tưởng. Có thể hỏi trực tiếp từng nhân viên hoặc thông qua các cuộc họp nhóm, từ đó lấy ra những ý tưởng hay nhất và áp dụng những ý tưởng đó.

Giao phó những nhiệm vụ thử thách. Việc làm này thể hiện giám đốc đã đặt niềm tin ở các nhân viên. Đây cũng là cách tạo cơ hội để các tài năng được tỏa sáng.
thử thách nhân viên

Bảo vệ và giúp nhân viên vượt khó. Hãy cho các nhân viên thấy các giám đốc luôn sẵn sàng hậu thuẫn họ và giúp họ đoàn kết, cùng vượt qua các khó khăn, trở ngại.

Luôn luôn “mở cửa”. Cố gắng để lúc nào cũng sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi với nhân viên, thấu hiểu và hỗ trợ họ.
giao tiếp với nhân viên

Giữ bí mật. Khi nhân viên đã chia sẻ với sếp những điều bí mật thì sếp phải tuyệt đối giữ gìn những bí mật đó. Sự bất tín là nguyên nhân hàng đầu làm đổ vỡ mối quan hệ.

Thành thật với bản thân. Nên thừa nhận những khiếm khuyết của mình trước các nhân viên. Việc làm này sẽ giúp các giám đốc có thêm sự tự tin và xây dựng niềm tin ở các nhân viên.

>> Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Điều gì khiến nhân viên nể phục Sếp
Điều gì khiến nhân viên nể phục Sếp
Sếp nên làm gì để nhân viên nể phục? Cách để nhân viên tâm phục khẩu phục Sếp.
https://3.bp.blogspot.com/-pj5xQOdky6U/XDRHyx0HUfI/AAAAAAAAAqg/TUlwROJ0C-0WiFFq3cm6r1jYtmPKTDVHwCLcBGAs/s640/hr3.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-pj5xQOdky6U/XDRHyx0HUfI/AAAAAAAAAqg/TUlwROJ0C-0WiFFq3cm6r1jYtmPKTDVHwCLcBGAs/s72-c/hr3.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/dieu-gi-khien-nhan-vien-ne-phuc-sep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/dieu-gi-khien-nhan-vien-ne-phuc-sep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy