Cùng CRMVIET phỏng vấn Ông Lê Đình Thao - TGD CTCP Lê Bình

Bài phỏng vấn về thực tế sử dụng phần mềm CRM trong công ty tại Việt Nam

Phần mềm CRM (Phần mềm quản lý khách hàng) đã khá phổ biến trên thế giới, nhưng ở Việt Nam vẫn chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Theo các chuyên gia kinh tế, việc ứng dụng phần mềm CRM sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. CRMVIET xin gửi tới các bạn bài phỏng vấn Ông Lê Đình Thao - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Lê Bình.

xu hướng sử dụng phần mềm crm

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Lê Bình tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại Lê Bình được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102 008982 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu tư - Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội cấp ngày 12/06/2003.
Sản phẩm chủ yếu cung cấp cho ngành công nghiệp Xi măng, Nhiệt điện như: Van công nghiệp, Cáp điện, Thiết bị thủy lực, Vải lọc bụi, Thiết bị khí nén, Các loại khớp nối thủy lực, Con lăn băng tải, Sắt thép chịu ăn mòn, Inox...
Tên Tập Đoàn : CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LÊ BÌNH
Địa chỉ trụ sở chính : Số nhà 31C Ngõ 131 - Thái Hà- Đống Đa, Hà Nội
VPGD: Số 40, ngõ 140/1, phố Nguyễn Xiển, Thanh xuân, TP Hà Nội
Tel : 04-35376753
Fax : 04-35376892
E-mail : info@lebinh.vn
Website : www.lebinh.vn
Vốn pháp định đăng ký : 15.000.000.000 VND
Mã số thuế : 0101377732
- Em chào anh Thao ạ, Anh có thể giới thiệu một vài nét về công ty mình ?
Tôi rất vui vì được làm việc với CRMVIET, công ty tôi được thành lập từ năm 2013, đến nay là được 2 năm rồi. Công ty chủ yếu hoạt động phân phối, nhập khẩu sản phẩm trực tiếp về phía nước ngoài về phân phối cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm chính của công ty làm về thiết bị phun sơn, cáp điện, đường ống,... trong ngành công nghiệp, năng, nhẹ…
- Được biết anh đã triển khai Phần mềm CRM được một khoảng thời gian, như vậy anh có thể cho em biết những lợi ích mà phần mềm CRMVIET đem lại cho doanh nghiệp mình ?
Trước hết tôi xin cảm ơn CRMVIET đã đem đến cho tôi môt công cụ giúp tôi vận hành doanh nghiệp một cách nhanh và trơn chu hơn
Lúc bắt đầu triển khai còn nhiều trục chắc, nhân viên thói quen thủ công truyền thống. Thời gian đầu nhân viên còn khó chịu, bắt họ gò bó thế nhưng dần dần nó quen rồi thì trong thời gian rất ngắn vài tháng thôi mà danh sách khách hàng của tôi đã lên gần 3000 khách hàng update trên phần mềm. Khách hàng của tôi là rất là nhiều và trước giờ nó bị trôi nổi, nhân viên quản lý khách hàng một cách rất là thô sơ qua các quyển sổ hoăc cập nhật trên file excel. Mà chắc bạn biết là tình trang mạng thì virut rất là nhiều, nên mất dữ liệu khách hàng rất nhiều.
Đầu tiên tôi muốn nói là từ khi có phần mềm crm này thì tôi gần như không bị mất khách hàng, tôi có thể quản lý khách hàng tốt hơn và tôi có thể thâu tóm được những khách hàng đã lâu không liên hệ và những khách hàng được thường xuyên liên hệ. Và khi nắm được những trường hợp như vậy tôi có thể thiết kế thêm cho nhân viên tăng thời gian tiếp cận khách hàng, hiệu quả doanh nghiệp tăng rất nhiều.
Cái thứ hai là công sức tiếp cận với nhân viên của mình cũng ko mất thời gian nữa vì hàng ngày công việc họ làm như thế nào mình có thể nhìn thấy trên phần mềm rồi. Có thể mình đang ngồi ở một vị trí như đang uống coffe ở ngoài mình có thể kiểm tra nhân viên hoặc tôi đang đi công tác thì tôi có thể dùng điện thoại, laptop trong thời gian nghỉ ngơi mình có thể check được nhân viên mình làm cái gì, đấy là cái rất hữu ích
Cái thứ 3 là đánh giá được tốc độ làm việc của nhân viên rất cụ thể đánh giá qua những lần giao dịch, thời gian gao dịch cũng như hiệu quả giao dịch của nhân viên mình với khách hàng.
Thì 3 cái lợi ích đấy tôi nghĩ rất là tốt cho tôi. Và nói chung là những doanh nghiệp nào mà ứng dung phần mềm crm vào thì sẽ rất có hiệu quả.
- Qua một khoảng thời gian chạy phần mềm crm của CRMVIET như vây anh mong muốn một sản phẩm phần mềm crm có thêm những tính năng như thế nào ?
Đây là câu hỏi mà tôi đang rất muốn chia sẻ, vì hiện tại để vận hành một doanh nghiệp thì cần phải có một phần mềm đa dạng như hệ thống quản lý kho cần đa dạng nhiều tính năng hơn và cho tùy biến hơn vì hiện tại phần mềm bên mình vẫn mang tính mặc định nhiều.
Thứ hai là muốn thêm một số công cụ nữa trong tương lai sẽ update thêm hệ thống tính toán giá thành. Hi vọng CRMVIET cố gắng nghiên cứ hơn đầu tư thêm vào các hoạt động R&D để ngiên cứu phát triển thêm các tính năng hữu ích để hoàn thiện một sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng.
- Với những gì mà phần mềm mang lại cho bên anh và những kinh nghiệm khi triển khai phần mềm bên anh rồi thì anh có lời khuyên nào cho các doanh nghiệp ?
Nếu có một lời khuyên thì tôi muốn khuyên là tất cả các doanh nghiệp nên sử dụng crm, bởi những lợi ích như ta đã nói lúc trước rồi, nó đem lại lợi ích ngay tức thời mình nhìn thấy. Một người lãnh đạo là một người dẫn dắt một doanh nghiệp mà mình có một con mắt tinh tường hơn, sau sát hơn với nhân viên thì doanh nghiệp nó sẽ hiệu quả hơn. Còn nếu như doanh nghiệp mà qua một tuần mới nhìn qua cái báo cáo một lần mỗi ngày qua một tờ giấy xong chưa kể có thể vì bận nhiều công việc không có thời gian đọc được đến ngaỳ mai mới đọc được thì thông tin đến quá chậm để giải quyết một công việc mà có thể rất dễ quên. Mà phần mềm này có những hữu ích nhất định. 
Và nếu có một lời khuyên thì nếu Thao có 10 doanh nghiệp thì thao cũng cho cả 10 doanh nghiệp sử dụng crm. Đấy là một điều rất thiết yếu để tiếp cận với tốc độ làm việc như thị trường quốc tế bây giờ đang vào việt nam thì gần như là các doanh nghiệp nước ngoài đã có những phần mềm quản lý rất chuyên nghiệp. 
Tôi cũng có những lời khuyên với nhà cung cấp một sản phẩm phần mềm crm việt như CRMVIET tiếp tục làm sao một phần mềm quản lý khách hàng phải cực kì chuyên nghiệp để có hể nâng cao hơn chất lượng. Ưu điểm của bên mình là nếu cần liên hệ sửa đổi, bổ sung, cập nhật tính năng gì có thể hỗ trợ được ngay
- Dạ vâng em xin cảm ơn những chia sẻ của anh với CRMVIET ạ!
>>>Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Cùng CRMVIET phỏng vấn Ông Lê Đình Thao - TGD CTCP Lê Bình
Cùng CRMVIET phỏng vấn Ông Lê Đình Thao - TGD CTCP Lê Bình
Bài phỏng vấn về thực tế sử dụng phần mềm CRM trong công ty tại Việt Nam
https://1.bp.blogspot.com/-x1RB49iqGLw/VUg6Gkalu1I/AAAAAAAAAQk/S9ywc-2Ozfs/s640/Cam%2Bnhan%2Bkhach%2Bhang-02.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-x1RB49iqGLw/VUg6Gkalu1I/AAAAAAAAAQk/S9ywc-2Ozfs/s72-c/Cam%2Bnhan%2Bkhach%2Bhang-02.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/cung-crmviet-phong-van-ong-le-dinh-thao.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/cung-crmviet-phong-van-ong-le-dinh-thao.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy