10 dịch vụ phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới

Phần mềm crm tốt nhất. Các phần mềm CRM nổi tiếng thế giới



Phần lớn các giải pháp CRM đều bao gồm đủ các chức năng kể trên, dù những giải pháp giá rẻ chỉ cung cấp một phần rất nhỏ của những chức năng này.

Một vài giải pháp CRM có phiên bản tải về, trong khi những giải pháp khác hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây và có thể chạy trên SmartPhone hoặc Máy tính bảng.


Tuy không phải thị trường phần mềm hấp dẫn nhất, nhưng CRM chắc chắn là một thị trường cực kì lớn: các chuyên gia trên thế giới dự đoán thị trường này sẽ có tổng giá trị lên tới 36.5 tỉ USD trên toàn cầu trước năm 2017. 

Và việc các doanh nghiệp biết chính xác phải chọn giải pháp CRM nào cũng rất quan trọng; một hệ thống với hàng triệu đặc tính mà không ai có thể thống kê hoặc không người nào có thể sử dụng thì hoàn toàn vô dụng. Đó là lí do tại sao chúng tôi đặt 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu này cùng nhau.


Những hệ thống CRM trong danh sách này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí:
Tính sáng tạo
Khả năng truy cập
Giá trị thị trường

Microsoft Dynamics CRM



Microsoft Dynamics CRM


Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Ưu điểm lớn nhất của Dynamics CRM là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. 

Và vào tháng 10/2014, Microsoft đã phát hành ứng dụng Dynamics CRM trên điện thoại di động, các ứng dụng này có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.


Các doanh nghiệp có sử dụng Outlook chắc chắn nên xem xét việc sử dụng Dynamics CRM vì hệ thống này sẽ đơn giản hóa việc theo dõi email của một tài khoản, một liên lạc, hoặc một cơ hội bán hàng. 

Nhưng một vài người không thích giao diện người dùng của Dynamics CRM – đặc biệt là giao diện cho các phiên bản trình duyệt – bởi vì giao diện của Dynamics CRM khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.


Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản tải về (khoảng $5,000 cho phần mềm máy chủ và khoảng $1,100 cho mỗi tên người sử dụng) lẫn bản lưu trữ dạng Web (với chi phí là $65 mỗi tháng).
Salesforce.

Phần mềm Salesforce



Phần mềm Salesforce


Khi nói đến việc triển khai CRM, không thể chối bỏ vai trò lãnh đạo của Salesforce. Về căn bản, công ty có tổng giá trị 37 tỉ USD này đã phát minh ra CRM nền tảng Web và đã thống trị thị trường trong một thời gian dài. 

Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012. 

Mọi khách hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn, dường như thích chức năng quản trị bán hàng, quản trị Marketing và quản trị dịch vụ mà hệ thống CRM nền tảng Web này cung cấp, mà những chức năng này chỉ phù hợp trên cơ sỡ dữ liệu đám mây.


Gói phần mềm Salesforce CRM có giá từ $5 đến $300 mỗi tháng/người sử dụng, phụ thuộc vào những tính năng mà bạn muốn sở hữu (phiên bản mà các doanh nghiệp hay sử dụng có giá khoảng $125/tháng/người sử dụng). 

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ và chỉ muốn tự động hóa một số quy trình, hãy chọn các gói giá rẻ và đơn giản, ít rườm rà hơn. Nếu không, hãy chọn một hệ thống đầy quyền lực có thêm nhiều tùy chỉnh tiện ích làm tăng cường các chức năng cốt lõi.
Zoho CRM



Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM



Zoho CRM là một Freemium được cung cấp bởi Zoho Corp, công ty được thành lập vào năm 2005 và công bố phần mềm CRM nền tảng Web của mình vào năm 2006. 

Zoho cung cấp phiên bản CRM miễn phí cho ba người sử dụng trở xuống và có chi phí khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ khác nhau (tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp). 

Zoho CRM cũng tích hợp với các mạng xã hội phổ biến​​, Google Apps, Outlook, và QuickBooks. Phần mềm còn có một API cho các nhà phát triển – những người muốn xây dựng các tích hợp tùy chỉnh. Các ứng dụng di động của Zoho CRM chạy được trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry. 


Oracle Sales Cloud

Oracle Sales Cloud


Theo Gartner, Oracle chiếm thị phần khá lớn trên thị trường CRM, khoảng 11,1% chỉ với doanh thu hơn 2 tỷ USD vào năm 2012. 

Nhưng trên nền tảng CRM phiên bản tải về (On Demand CRM) nhận được rất ít phản ứng tích cực từ khách hàng. Tuy vậy, phiên bản CRM nền tảng điện toán đám mây – sản phẩm mới của Oracle, lại là một bước tiến đáng kể. 

Dựa trên những tiêu chuẩn mở, sản phẩm này cung cấp một giao diện trực quan, các ứng dụng Android và iOS, đồng thời hỗ trợ mạng xã hội các doanh nghiệp của Oracle. Tuy nhiên, chi phí cho hệ thống này khá cao: 

Phần mềm CRM bán hàng nền tảng điện toán đám mây Oracle có giá từ $100 đến $200 cho mỗi người dùng/tháng, tùy thuộc vào phiên bản bạn chọn (bản tiêu chuẩn, bản doanh nghiệp, hay phiên bản nâng cao).


Các sản phẩm của Oracles rất đa dạng, vậy nên khó mà nắm bắt được định hướng tổng thể của công ty, thậm chí chỉ trong lĩnh vực CRM. Nhưng những cuộc mua lại các ứng dụng điện toán đám mây gần đây của công ty này là một bước chuyển biến tích cực chứng tỏ công ty đang cố gắng để bắt kịp với Salesforce.

SugarCRM

SugarCRM



Phần mềm Sugar CRM



Được thành lập vào năm 2004, SugarCRM cung cấp một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn mở đã chứng minh được tính phổ biến của mình trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/tháng, hoặc bạn có thể mua nó ngay.


SugarCRM có ứng dụng di động cho các hệ điều hàng iOS, Android, và BlackBerry. Phiên bản máy tính để bàn tích hợp với một số email, lịch và các ứng dụng quản lý tập tin, bao gồm Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps, và Box. Và vì SugarCRM có mã nguồn mở, các nhà phát triển có thể dễ dàng tùy chỉnh chương trình.


SugarCRM không có nhiều tính năng phong phú như Salesforce, nhưng không phải tất cả doanh nghiệp đều cần một giải pháp Salesforce phức tạp, và SugarCRM chắc chắn là một gợi ý có giá cả phải chăng hơn.

Workbooks CRM

Workbooks CRM


Được thành lập vào năm 2007, Workbooks Online sử dụng chiến lược Freemium cho phần mềm CRM nền tảng Web của mình. 

 Hai người dùng có thể sử dụng miễn phí các chức năng cơ bản của Workbooks, trong khi các phiên bản CRM cao cấp hơn có giá tương ứng từ £19 ($ 31,19) đến £39 ($ 64,03) cho mỗi người dùng/tháng. Workbooks CRM có khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và những đối tượng này dường như cũng thực sự thích sử dụng hệ thống này.


Workbooks CRM có một giao diện người dùng đơn giản, vì vậy các doanh nghiệp có thể dễ dàng để sử dụng mà không cần phải tham gia các khóa đào tạo từ nhà cung cấp dịch vụ CRM. 

Workbooks API cũng cho phép các nhà phát triển tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống, và Workbooks CRM cũng có ứng dụng di động cho điện thoại iPhone, Android, BlackBerry. 

Nhiều khách hàng chỉ trích các tính năng báo cáo của Workbooks, nhưng phiên bản cập nhật vào tháng 9/2013 đã chỉnh sửa lại hệ thống báo cáo. Ưu điểm chính của Workbooks CRM là giá cả: Workbooks CRM không có các tính năng đa dạng, nhưng nó khá rẻ tiền.

Insightly

Insightly

Được thành lập vào năm 2009, Insightly cung cấp một giải pháp CRM nền tảng đám mây Freemium (1) cho các doanh nghiệp nhỏ. 

Insightly công bố có hơn 350.000 người sử dụng dịch vụ của mình trên toàn thế giới, nhưng một nhà đầu tư tiết lộ rằng chỉ vài chục nghìn người dùng thực sự trả tiền trả tiền cho phần mềm này. 

Insightly có lẽ là dịch vụ CRM ít tốn kém nhất trong danh sách này: Phiên bản miễn phí hỗ trợ đến ba người sử dụng, trong khi các phiên bản cao cấp hơn chỉ tốn vài chục dollar cho mỗi người dùng: Phiên bản khởi động ($ 29/tháng),phiên bản cao cấp ($ 49/tháng), và phiên bản chuyên nghiệp ($ 99/tháng).


Sự tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng của Google, Gmail, và Google Drive đã giúp Insightly có tốc độ tăng trưởng khá nhanh. Hỗ trợ cho các dịch vụ của Google vẫn còn rõ nét, nhưng hiện tại Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. Ứng dụng di động của Insightly có thể chạy trên các thiết bị IOS và Android.


Insightly không đủ mạnh cho các doanh nghiệp lớn, nhưng nó là một lựa chọn CRM giá cả phải chăng rất hấp dẫn cho các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh.

Nimble



Nimble là một thành viên khá mới trên thị trường CRM. Bắt đầu vào năm 2009, công ty đã cung cấp một ứng dụng CRM nền tảng Web có tính năng tích hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, và Google+. 
Nimble

Nó liên kết tất cả các tài khoản xã hội của khách hàng để cung cấp một cái nhìn bao quát hơn về mối quan hệ của họ với doanh nghiệp của bạn. Nimble cũng có một ứng dụng di động cho iOS. Và với giá chỉ $ 15 mỗi tháng cho mỗi người dùng, Nimble là một phần mềm CRM có giá cả khá dễ chịu.

NetSuite CRM



NetSuite – hệ thống được làm dựa trên phần mềm quản lý kinh doanh nền tảng đám mây từ năm 2007 – có một giải pháp CRM với khách hàng mục tiêu là các công ty thuộc mọi quy mô, nhưng phần mềm này làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

NetSuite CRM

Giá của NetSuite không cạnh tranh như các hệ thống khác, nhưng đây là một phần mềm đáng tiền: Các gói cơ bản có giá ban đầu là $79 mỗi tháng/người dùng, trong khi Netsuite CRM + có giá ban đầu khoảng $129 mỗi tháng/người dùng. 

Điều này sẽ giúp bạn có được những tùy chọn cao cấp hữu ích hơn cho việc tự động hóa lực lượng bán hàng, tự động hóa Marketing, quản lý đơn hàng, dự báo bán hàng và nhiều hơn nữa. 

Khuyết điểm của NetSuite CRM là nó thiếu các tùy chọn trên điện thoại di động, đến nay NetSuite chỉ cung cấp duy nhất một ứng dụng trên điện thoại iPhone.

Veeva CRM



Veeva khác với tất cả các giải pháp CRM trong danh sách này bởi được xây dựng đặc biệt cho các ngành công nghiệp khoa học đời sống (dược phẩm và thiết bị y tế) và là giải pháp CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách. 

Veeva CRM

Phần mềm Veeva nền tảng đám mây có thể theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy định của ngành. Veeva CRM được xây dựng trên Force.com, nhưng hoàn toàn khác biệt với CRM của Salesforce. 

Gần đây, công ty đã có một đợt phát hành cổ phiếu thành công trên thị trường chứng khoán New York, và điều này có thể nhắc nhở những công ty khác bắt đầu suy nghĩ về các giải pháp CRM cho những ngành cụ thể.


Kết luận: Khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Phần mềm quản lý khách hàng CRM nào tốt nhất trên thế giới hiện nay, bởi vì mỗi một thương hiệu lại đem đến cho bạn một giải pháp thích hợp, phù hợp với yêu cầu của công ty mình. Chúng ta chỉ không thể phủ nhận một điều rằng 10 tên tuổi trên đang là những cái tên đáng nói nhất theo các tiêu chí: sáng tạo, khả năng truy cập và giá trị thương hiệu trên thị trường phần mềm CRM.


>> Xem thêm: 03 Tổng đài Panasonic phổ biến hiện nay

>> Xem thêm: Tổng đài Panasonic cho khách sạn, nhà hàng


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 10 dịch vụ phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới
10 dịch vụ phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới
Phần mềm crm tốt nhất. Các phần mềm CRM nổi tiếng thế giới
https://2.bp.blogspot.com/-XvwZfbh-xkE/XDQYn_4sgOI/AAAAAAAAAa4/4J2aR5bHNB8Ib52mjpPpYdwQqtrG7yrAACEwYBhgL/s320/microsoft-dynamics-crm-online-la-gi.png
https://2.bp.blogspot.com/-XvwZfbh-xkE/XDQYn_4sgOI/AAAAAAAAAa4/4J2aR5bHNB8Ib52mjpPpYdwQqtrG7yrAACEwYBhgL/s72-c/microsoft-dynamics-crm-online-la-gi.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/10-dich-vu-phan-mem-crm-tot-nhat-tren.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/10-dich-vu-phan-mem-crm-tot-nhat-tren.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy