So sánh quảng cáo Google và Facebook? Bạn nghĩ hình thức nào tốt hơn?

Quảng cáo google và quảng cáo facebook, theo bạn chọn cái nào ?

so sánh facebook ads và google ads

Quảng cáo Google và facebook, bạn chọn bên nào ?

Google ads

Sáng nay tôi vừa thiết lập thêm một chiến dịch Google Adwords, và nó nhắc tôi về việc phải bỏ ra bao nhiêu thời gian để thiết lập một chiến dịch Google Adwords so với việc quảng cáo trên Facebook.
Thật dễ dàng để bắt đầu chạy một chương trình khuyến mại khi bạn thiết lập một chiến dịch Google Adwords, và thật dễ dàng để tìm rất nhiều chương trình khuyến mại online (điều đó đảm bảo rằng bạn có thể đi vòng quanh chọn lựa trước khi quyết định mua ở trong những website bạn tìm thấy), nhưng giao diện người dùng trên Google Adwords không thực sự thân thiện. Đó có thể là lý do tại sao lại phải có chứng chỉ cho việc sử dụng Google Adwords (vì nó khó đến mức phải học). Thêm vào đó, rất nhiều đại lý chạy chiến dịch Google Adwords dưới uỷ quyền của khách hàng và chứng chỉ có thể giúp bảo hiểm một chút cho khách hàng vì ít nhất các đại lý biết họ đang làm gì khi thiết lập một chiến dịch (nó khá là phức tạp).
Tôi vừa nghe một câu chuyện kinh dị về Google Adwords về một newbie chạy một chiến dịch Google Adwords tiêu tốn đến 5000 $ và điều tệ hơn là nó không có kết quả bởi vì từ khoá quá chung chung (Rất nhiều truy cập, nhưng không có cái gì được bán. Không phải tin tốt cho người đã thực hiện nó).

Mặt khác quảng cáo Facebook rất đơn giản.

quảng cáo trên facebook

Thực sự đơn giản. Bạn có vài lựa chọn về những gì sẽ quảng cáo, đối tượng bạn hướng đến, nó khá dễ dàng đến mức không phải suy nghĩ quá nhiều. Chiến dịch Google Adwords đắt đỏ hơn phức tạp hơn, nhưng lại có thể dễ đánh giá và đo lường tỷ lệ chuyển đổi hơn. Facebook có thể tốt nhất cho việc hướng truy cập tới các sự kiện, thương hiệu, nhưng hệ thống tìm kiếm Google vẫn là vua khi nó hướng đến tỷ lệ chuyển đổi.
Bạn nghĩ hình thức nào tốt hơn? Quảng cáo Google hay Facebook? Truy cập CRMVIET để đọc thêm những bài về quảng cáo google và facebook.
Nguồn: Jonathan Poston - Pulse
Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: So sánh quảng cáo Google và Facebook? Bạn nghĩ hình thức nào tốt hơn?
So sánh quảng cáo Google và Facebook? Bạn nghĩ hình thức nào tốt hơn?
Quảng cáo google và quảng cáo facebook, theo bạn chọn cái nào ?
https://1.bp.blogspot.com/-rSQckOrVkm8/VSIxaVjmp_I/AAAAAAAAAFE/M69_OB9FM4E/s400/unnamed.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-rSQckOrVkm8/VSIxaVjmp_I/AAAAAAAAAFE/M69_OB9FM4E/s72-c/unnamed.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/04/hinh-thuc-nao-tot-hon-quang-cao-google-facebook.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/04/hinh-thuc-nao-tot-hon-quang-cao-google-facebook.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy