Bạn lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM nào cho doanh nghiệp mình?

Phần mềm crm nào là tốt nhất? Áp dụng thế nào cho hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường phần mềm CRM ở việt nam hiện có rất nhiều lựa chọn từ các sản phẩm mang thương hiệu việt cho tới các sản phẩm đến từ các tập đoàn lớn của nước ngoài. Và dù đó là phần mềm trong nước với phần mềm nước ngoài đều có những ưu nhước điểm riêng của mình.

phần mềm crm nào tốt nhất
CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng)

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các trạng thái làm việc với từng khách hàng của từng nhân viên, qua đó bạn sẽ biết được chỉ tiêu, doanh thu, lợi nhuận của từng nhân viên, từng phòng ban và tiện lợi trong việc theo dõi báo cáo theo thời gian thực (real time) bằng Internet.

crm là gì

Lựa chọn phần mềm CRM nào để phù hợp với mô hình doanh nghiệp ?

Việc lựa chọn ra một phần mềm quản lý khách hàng CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng khi mà thị trường crm đang ngày càng nhiều nhà cùng cấp tham gia từ các doanh nghiệp nhỏ đến các ông lớn trong nghành phần mềm.
phần mềm zoho crm
Bảng giá CRM của Zoho ( nguồn website www.zoho.com)
Có nhiều phần mềm CRM như DynamicCRM của Microsoft (mã nguồn đóng, phải trả phí bản quyền), SugarCRM, vtigerCRM… (mã nguồn mở) trong đó giải pháp như SugarCRM và vtiger được ưa chuộng hơn cả, nhất là vtiger vì giao diện thân thiện dễ sử dụng.

báo giá phần mềm crm
Bảng giá phần mềm do ngôi sao số cung cấp
Trong khi đó trong nước có các phần mềm CRM việt nổi bật như genCRM đơn vị này cũng tích hợp điện toán đám mây lên CRM, hay phần mềm CRMVIET là sản phẩm của CRMVIET là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm triển khai hệ thống CRMVIET trên cả nước. Ngoài ra còn có thể kể đến 1 số cái tên như perfecCRM, dipCRM, vietmosCRM….
báo giá crmviet
Bảng giá tham khảo phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp do CRMVIET cung cấp ( nguồn http://crmviet.vn)
Một lời khuyên dành cho bạn khi ban đang đau đầu để tìm một giải pháp phần mềm phù hợp với doanh nghiệp mình đó là lời khuyên cho bạn là nên nhấc máy ngay để gọi đến các đơn vị cung cấp phần mềm để được tư vấn, demo sẽ đem lại cho bạn cái nhìn trực quan nhất về các phần mềm chăm sóc khách hàng. Qua đó bạn sẽ có thể đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mô hình doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Bạn lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM nào cho doanh nghiệp mình?
Bạn lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM nào cho doanh nghiệp mình?
Phần mềm crm nào là tốt nhất? Áp dụng thế nào cho hiệu quả?
https://4.bp.blogspot.com/-MzLX--9S82g/VSzCRDiy3sI/AAAAAAAAAJ0/xC_rjveGDPw/s640/crm.png
https://4.bp.blogspot.com/-MzLX--9S82g/VSzCRDiy3sI/AAAAAAAAAJ0/xC_rjveGDPw/s72-c/crm.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/04/ban-lua-chon-phan-mem-quan-ly-khach-hang-nao-tot-nhat.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/04/ban-lua-chon-phan-mem-quan-ly-khach-hang-nao-tot-nhat.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy